5 điểm khác biệt trong một lớp học ở Passion


Cùng tìm hiểu xem điều gì làm nên sự đặc biệt của lớp học ở Passion English Center nhé.

1. Every class is not over 15 students (Mỗi lớp học chỉ có tối đa 15 học viên)

Mỗi người đến với Passion đều là một thành viên đặc biệt. Bạn xứng đáng được nhận sự quan tâm và chăm sóc tận tình nhất.Các bạn học viên cũng dễ dàng nhớ tên nhau, quan tâm nhau và trở nên thân thiết hơn.

2. Table is superabundant (Bàn trở thành thừa thãi)
Vì sao lại thế???
Vì trong lớp học phát âm của Passion, bạn không cần viết nhiều.
Trọng tâm là bạn được THỰC HÀNH và tham gia các HOẠT ĐỘNG.
Thường chỉ đến cuối giờ bàn mới được kê ra, và các bạn cùng ngồi làm test ngắn 10’ sau mỗi buổi học. Mỗi người có giấy và sổ để tự ghi chú lại kiến thức cho mình một cách linh hoạt và chủ động!

cl1

3. Game is exclusive (Trò chơi độc quyền)

Tại PASSION có những game gắn với bài học mà bạn chưa từng biết đến. Tác giả của chúng chính là những giáo viên “Special” của trung tâm. Các bài học gắn với game để bạn không bao giờ thấy nhàm chán. Nói tới đi học thì ai cũng ngại đúng không? Nhưng chơi game thì sẽ thấy khác hẳn. Chơi mà học.
Thật vất vả cho não bộ nếu bạn cứ ngồi im và cố nhồi nhét kiến thức vào đầu. Thay vào đó, GAME và ACTIVITES của Passion sẽ giúp kiến thức bài học đến với bạn một cách tự nhiên.

cl2

4. Teacher is a doctor (Giáo viên của Passion là bác sĩ Phát âm)
Bệnh viện Passion có những bác sĩ hàng đầu chuyên khoa Phát âm, điển hình là Ms Trang Teresa.
Bạn còn yếu về tiếng Anh đặc biệt là phát âm, điều này cũng giống như bạn là một bệnh nhân. Bạn thường có xu hướng chạy đến bên người nước ngoài – một người khỏe mạnh như lực sĩ và nhờ họ giúp mình. Lực sĩ này không giúp gì được bạn. Bởi chỉ có bác sĩ mới biết nguyên nhân căn bệnh và cách chữa trị.
Học trong lớp phát âm của Passion bạn đừng lo lắng nhé, giáo viên sẽ tận tình giúp bạn sửa các lỗi sai phát âm đến khi nào được thì thôi.

cl3

5. Forget the time (Quên thời gian)
Các lớp học ở Passion thường xuyên học quá giờ, vì với không khí say mê luyện tập, dường như chẳng ai còn để ý đến thời gian cả.

Bạn có muốn một lần được hoà vào trong không khí hết mình như vậy không?

Leave a comment