Tâm ‘status’ của mẹ Dũng


Hôm qua lên facebook thì chợt thấy status của mẹ Dũng trên tường nhà mình và lục tục thấy trên tường của mọi người. Cảm giác như tình thương của mẹ bao phủ cả thế gian.

mẹ dũngHình ảnh mẹ Dũng không dùng cam360, đẹp không cần son phấn

Jun

Lúc đầu đọc cái status này “Em đã là một khái niệm trong suy nghĩ của anh….” cảm thấy ‘Ra Long Jun từ người đã thoái hóa thành khái niệm’. Xong đến đoạn “Giun chuẩn ISO” thì ‘Ồ, lại tiến hóa thành Jun rồi!’. Vì đoạn comment quá dài nên lời vàng ý ngọc của chị Trang Teresa đã bị cắt mất (chân thành xin lỗi chị). Mạn phép được trích dẫn “Truyền thuyết thánh Giun!” by Trang Teresa.

Giun là một người rất có đầu óc phân tích và tổng hợp (làm khoa học có khác), rất có mùi boss da dày thịt béo, làm việc rất nghiêm túc, cũng rất biết cách tạo áp lực (đấy là skill bị động tự nhiên), tuy nhiên, nếu ai chưa quen thì sẽ thấy hơi mệt chút. Dạo gần đây ít xì áp lực ra rồi thì thấy hơi kỳ kỳ.

chị Như

Chị Như quả thật là cây trụ tinh thần của rất nhiều người trong Passion, đặc biệt là đội Marketing. Thậm chí mọi người còn không dám nghĩ đến một ngày Passion thiếu chị. Đó sẽ là một lỗ hổng rất lớn, cực kỳ lớn, vô cùng lớn, đại khái là lớn vô cùng vô tận luôn. Khi chị tạm nghỉ 3 tháng để tập trung vào ôn thi bọn em thực sự thấy nhớ chị lắm. Long Jun từng bảo: tạm thời thay những việc chị Như làm mới thấy chị siêu nhân như thế nào (em không nhớ chính xác nhưng đại ý là thế). Cám ơn chị đã về! Chào mừng chị đã về!

anh đàoChắc vì hai người đều nhỏ nhỏ, tóc cũng dài gần như nhau nên hay bị nhầm là người kia hoặc chị em. Nhìn thế thôi chứ khác lắm. Anh Đào là người tỉ mỉ thấy sợ và luôn cẩn thận trong bất cứ việc gì. Thực ra Long Jun từng bảo mình “Phần nhập thông tin của Anh Đào rất nhanh nhưng chỉnh sửa thì lâu lắm.” (xin lỗi Long chứ, ai bảo ông có nhiều câu nhận xét đúng trọng tâm thế làm gì). Mình thì đuểnh đoảng,  hay sai sót linh tinh, còn dễ quên dễ nhớ. Anh Đào thích nấu ăn, mình thì lười nấu. Có phải do một đứa Thiên Yết, một đứa Bạch Dương không?

hiền

Tiện thể đang so sánh thì nói đến bản thân luôn. Vì sao trong mọi status lại không có comment của mình? Đấy là vì tối qua thi Tiếng Anh về, mệt quá, chỉ kịp lướt lướt rồi leo lên giường đi ngủ. Sáng dậy quên luôn mấy cái status này. Chiều tỉnh lại ăn cơm mới đột ngột nhớ ra.

hườngHường là nhân vật chăm chỉ gọi điện, share và like, comment nhất ở Passion (chẳng bù cho mình), có cái điệu cười khiêu khích thấy ghét. Ban đầu mới gặp có thể hiểu lầm vì cái thói quen nói chuyện và biểu cảm gương mặt ‘khác người’ tuy nhiên quen rồi thì thân lúc nào không biết. Cũng chẳng biết bắt đầu từ bao giờ, mình thành bồ nhí thứ n của Hường luôn. Một chuyện khác mà ai cũng biết đó là Hường cực kỳ hâm mộ hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên ❤

Vì sao mình lại ém status của chị Trang xuống cuối ấy là, là vì cho nổi bật và bất ngờ chứ sao. Không bình luận gì thêm, lặng lẽ rút êm cho mọi người tự hiểu ❤

Cám ơn mẹ Dũng rất nhiều vì những chia sẻ gửi tới mỗi người. Cứ coi như đây là cái status dài gửi đến mẹ đi ^^ (nếu như mẹ lượn vào wp và tình cờ đọc được)

Leave a comment